Bình hoa chạm bốn mùa - Tứ Quý (LH102)

4.000.000 VND 3.800.000 VND
Bình hoa bốn mùa, tứ quý (Gỗ hương, cao 40cm)     Bình hoa được làm từ gỗ hương chạm khắc tinh xảo, sắt nét   - Mai là 1 cây hoa quý đối thể hiện sức khỏe, sức sống mãnh liệt. Khi mùa xuân về nó nở hoa 5 cánh, báo hiệu xuân về. Cứ tết đến hoa mai, đơm bông nẩy lộc độ xuân...
Gọi đặt hàng

Bình hoa bốn mùa, tứ quý (Gỗ hương, cao 40cm)

 
Bình hoa bốn mùa 
Bình hoa được làm từ gỗ hương chạm khắc tinh xảo, sắt nét
 

- Mai là 1 cây hoa quý đối thể hiện sức khỏe, sức sống mãnh liệt. Khi mùa xuân về nó nở hoa 5 cánh, báo hiệu xuân về. Cứ tết đến hoa mai, đơm bông nẩy lộc độ xuân về, nó có ý nghĩa tình cảm, tình người, giàu sang tấn lộc tấn tài.

Bình hoa bốn mùa Bình hoa bốn mùa

Bình hoa bốn mùa Bình hoa bốn mùa

- Trúc theo nghĩa là cây cảnh thì người ta hay chơi Trúc Quân tử. Cây Trúc cũng là 1 cây có thể sống nơi khô cằn, quanh năm xanh tốt, đốt ngay thẳng từ nhỏ. Như vậy, ý nghĩa hình ảnh cây trúc chính là  một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ. Nó là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Không những thế, cây tre, trúc còn là biểu tượng của tài lộc.

Binh go bon mua Binh go bon mua

- Nói về Cúc, tức là mùa thu Cây này tôi không nói được nhiều nhưng có thể thấy ở ba khía cạnh: Cúc biểu tượng của sự trường thọ, phúc lộc dồi dào. Cúc cũng có chí khí quân tử.

 
- Tùng, đại diện cho mùa đông. Chữ Tùng có nghĩa là cây Thông Cây Tùng mọc trên núi đá cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Nó hay mọc ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết không đổ. Cây Tùng thường có ý nghĩa là bậc trượng phu