Phật Di Lặc đứng cây đào (PL543)

Liên hệ
Phật Di Lặc Đứng gốc Đào  (Gỗ hương, cao 58cm x ngang 25cm) Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, mà khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo… Với độ trang nghiêm, thông thường...

Phật Di Lặc Đứng gốc Đào  (Gỗ hương, cao 58cm x ngang 25cm)

Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, mà khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo… Với độ trang nghiêm, thông thường ta gọi đầy đủ phải là “Đức Phật Di Lặc”.

Phật Di Lặc Đứng gốc Đào

Phật Di Lặc tay cầm hồ lô, tay cầm thỏi, đeo dây tiền.

Phật Di Lặc Đứng cây Đào 

Phật Di Lặc

Theo thời gian, hình tượng của Phật Di Lặc ngày càng phong phú, sinh động. Hình tượng Phật Di Lặc ngày nay còn được nhân gian gắn liền với tiền tài, phú quý như những hình tượng Phật Di Lặc quảy bị tiền hoặc với tay nâng hoặc tung lên những nén vàng … Đây cũng chính là những mong ước thiết thực nhất, gần gũi nhất của tất cả mọi người.

Vì vậy chúng ta có thể dùng Tượng Phật Di Lặc trong trang trí nội thất.  Tượng Phật Di Lặc mang lại nụ cười và may mắn cho những gia chủ dùng để thờ hoặc trưng bày tại phòng khách.