Phật Di Lặc ngồi gốc tùng; 1-0-2 (PL149)

Liên hệ
Tượng Phật Di Lặc bằng gỗ hương ngồi gốc tùng - Tuyệt tác!!! ​(rộng 89cm x cao 62cm x sâu 60cm) Tượng Phật Di Lặc ngũ phúc ngồi gốc tùng (Cây tùng tạc theo thế thác đổ; Ngũ phúc: Phúc thứ nhất Trường Thọ, phúc thứ hai Phú Quý, phúc thứ ba Khang Ninh, phúc thứ tư Hiếu Đức, phúc thứ năm Thiện Chung) Tượng được kết hợp hài hòa giữa 2 màu...

Tượng Phật Di Lặc bằng gỗ hương ngồi gốc tùng - Tuyệt tác!!! ​(rộng 89cm x cao 62cm x sâu 60cm)

Tượng Phật Di Lặc ngũ phúc ngồi gốc tùng (Cây tùng tạc theo thế thác đổ; Ngũ phúc: Phúc thứ nhất Trường Thọ, phúc thứ hai Phú Quý, phúc thứ ba Khang Ninh, phúc thứ tư Hiếu Đức, phúc thứ năm Thiện Chung)

Tượng được kết hợp hài hòa giữa 2 màu đỏ

Màu vàng trên tượng là màu tự nhiên 100%
Màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Đó là những tính chất thường thấy của mặt trời và kim loại vàng, và người xưa đã gán cho màu vàng ý nghĩa tương tự.
Nếu như trong kiến trúc cổ của người phương Đông, màu đỏ là màu chủ đạo, thì với người phương Tây, màu vàng mới là màu mang lại sự may mắn và hạnh phúc.

Màu đỏ
Người ta vẫn nói màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ xuất hiện khắp mọi nơi. Theo quan niệm của người phương Đông thì đây là màu tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ.
Trong các cung điện hay bất cứ đồ dùng nào của người phương Đông đều có sự hiện diện của màu đỏ. Những người thích màu đỏ thường là những người có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực khá lớn.