Thiềm thừ ngồi bình phú quý (TT212)

3.900.000 VND 3.705.000 VND
Thiềm thừ ngồi bình phú quý, gỗ nu nghiến  (cao 39cm x rộng 25cm) Đây không phải là cóc thường, Thiềm thừ hay còn gọi cóc vàng có 3 chân (không giống như cóc thường có 4 chân)Thiềm thừ có thể nhả ra tiền.     Truyền thuyết kể rằng: nó là yêu tinh, sau này được tiên nhân Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính. Luôn giúp đỡ...
Gọi đặt hàng

Thiềm thừ ngồi bình phú quý, gỗ nu nghiến  (cao 39cm x rộng 25cm)

Đây không phải là cóc thường, Thiềm thừ hay còn gọi cóc vàng có 3 chân (không giống như cóc thường có 4 chân)Thiềm thừ có thể nhả ra tiền.

Thiềm thừ ngồi bình phú quý

Thiềm thừ  Thiềm thừ

Thiềm thừ  Thiềm thừ

Truyền thuyết kể rằng: nó là yêu tinh, sau này được tiên nhân Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính. Luôn giúp đỡ người nghèo bằng cách nhã tiền ra cho họ. Cho nên người đời sau xem như con vật may mắn.


Dùng ông cóc trên bàn thờ thần tài hoặc trong các góc của phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh buôn bán hoặc nhà kho. Cóc vàng sẽ ổn định ngân quỹ, gia tăng tài lộc, thịnh vượng phát đạt cho chủ nhân. 

Dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, nhà kho, cửa hàng buôn bán. Cũng có thể bày trên két sắt hoặc tủ ngân quỹ để vượng tài.

Truyền thuyết kể rằng: Thiềm thừ là yêu tinh, sau này được tiên nhân Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính. Luôn giúp đỡ người bằng cách nhã tiền ra cho họ. Cho nên người đời sau xem như con vật may mắn.
Dùng ông cóc trên bàn thờ thần tài hoặc trong các góc của phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh buôn bán hoặc nhà kho. Cóc vàng sẽ ổn định ngân quỹ, gia tăng tài lộc, thịnh vượng phát đạt cho chủ nhân. 
Dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, nhà kho, cửa hàng buôn bán. Cũng có thể bày trên két sắt hoặc tủ ngân quỹ để vượng tài.